Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Tìm Hiểu Quy Trình Kỹ Thuật Làm Khuôn Bế Thủ Công

Edit Posted by with No comments

Giới Thiệu Khuôn Bế

Khuôn bế là một loại khuôn dùng để phát triển ra thành phẩm cho ngành bao bì giấy gồm, tem nhãn decal, túi giấy, thiệp cưới và tất cả các loại bao bì giấy.

Khuôn bế được làm đoàn kết với một loại ván dày 18mm và lưỡi dao cắt + lưỡi dao cấn phát triển những đường cấp tốc nếp.

QUY TRÌNH VÀ KỸ THUẬT LÀM KHUÔN BẾ THỦ CÔNG:

Dụng cụ đồ nghề gồm có:
- Máy cưa lộng.

- Máy uốn dao bế và kèm theo bộ vam nhiều hình dạng khác biệt để sử dụng tạo những góc bo hoặc góc nhọn góc vuông tuỳ theo từng cụ thể trên cống phẩm.

- Các vật dụng khác như kềm nhọn, dũa dẹp nhỏ tuổi, mô tơ mài, khoan tay, kéo cắt thép chuyên nghiệp, compac, bộ thước mỹ thuật, thước tròn, ovan, thước cây 1m, 30cm, 50cm, băng keo 2 mặt dày 5cm, lưỡi cưa thì nên dùng lưỡi cưa số 17 vì dùng loại này khi cưa ván để lồng lưỡi dao và nó vừa đúng với độ dày của lưỡi dao bế, ván ép dày 18mm chọn loại ván phải phẳng hoặc ván MDF loại được làm từ bột giấy.
Vậy là chúng ta đã sẵn sàng cho mình một số dụng cụ thiết bị để tiến hành sản xuất được khuôn.


Cách làm khuôn bế:
- Trước hết bạn phải tập cưa những đường thẳng, và tiết tục dùng compac vẽ những đường tròn dùng khoan tay khoan lỗ để lồng lưỡi cưa vào và cưa cho rất chuẩn.

- Tập uốn dao bế: bạn vẽ hình tròn và dùng máy uốn dao uốn theo hình tròn đó làm đi làm lại nhiều lần cho điều tay, và nối tiếp đến hình ovan hoặc là hình trái tim...


- Tập vẽ: nếu vẽ bằng tay thì người chơi phải dùng compac tạo ra một góc vuông tuyệt đối đúng đắn bạn nên lấy một cái mẫu bao thơ kích thước 12 x 22 và làm theo nó, nếu người chơi có máy vi tính thì nó hỗ trợ cho người chơi rất nhiều trong công đoạn này xoàng thì những ứng dụng hỗ trợ công việc này, chúng ta có thể dùng Autocad để vẽ.

Trên đây là những thông tin về khuôn bế. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất để quý khách hàng có thể thao khảo và áp dụng
Nếu có thắc mắc về vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
  • VPĐD: 11 Đặng Thế Phong, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Phone: 0981 410 865
  • Zalo: 0981 410 865
  • khuonbe-tungphat.com
  • khuonbetungphat@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét