Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Tìm hiểu sản phẩm máy cắt kim loại dùng nguồn fiber

Edit Posted by with No comments

Thông tin về sản phẩm

Phần mềm công nghệ sợi quang Fiber tiên tiến nhất hiện nay và hệ thống truyền động vô gấp gáp độ cao và độ chính xác gần như tuyệt đối, Máy có thể cắt và khoan lỗ hầu hết các loại vật liệu kim loại.

Kể từ khi laser được truyền qua sợi, nó không cần phải bảo trì hoặc điều chỉnh hệ thống gương phản chiếu do đó làm giảm đáng kể tỷ trọng lỗi máy và kéo dài tuổi thọ làm việc.


Dòng máy WM-2060H có định dạng vùng làm việc lớn đáp ứng nhu cầu của các loại gia công kim loại.
  • Chất lượng hoàn hảo tia Laser: Laser sợi có đường kính nhỏ dại hơn tập trung và hiệu quả công việc cao, độ đúng đắn cao và chất lượng cắt.
  • tốc độ cắt cao: vận tốc cắt hơn 120m/phút.
  • Chạy ổn định: việc áp dụng laser sợi nhập khẩu hàng đầu quả đât, hoạt động ổn định, các bộ phận cần thiết có thể đạt tuổi thọ 100.000 giờ
  •  Hiệu quả cao cho chuyển đổi quang điện: So sánh với laser CO2 máy cắt, máy cắt laser sợi quang đạt đến 3 lần hiệu suất chuyển đổi quang điện.
  • tiêu dùng thấp: tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. tỷ trọng biến đổi quang điện lên đến 25-30%. Tiêu thụ điện năng thấp, nó chỉ là khoảng 20% ​​-30% của máy cắt laser CO2 truyền thống.
  • miễn phí bảo trì: truyền dẫn quang sợi, sợi đường dây, không cần gương phản xạ, ống kính, mà không cần điều chỉnh quang học, để dành chi phí bảo trì.
  • Hoạt động dễ dàng: chỉ dùng sợi quang đường dây truyền tải, không điều chỉnh đường dẫn quang học
  • Siêu hiệu ứng quang học linh hoạt: xây đắp bé dại gọn, nhỏ dại gọn, linh hoạt và dễ dãi phát hành theo đòi hỏi.

Ứng dụng

Chủ yếu được sử dụng để cắt các loại thép carbon, thép silic, thép không gỉ, hợp kim nhôm, titan, hợp kim, mạ kẽm thép tấm, tẩy bảng, tấm kẽm nhôm, đồng và nhiều loại vật liệu cắt kim loại ...

Áp dụng trong chế biến kim loại tấm, hàng không, vũ trụ, điện tử, thiết bị điện, các bộ phận tàu điện ngầm, ô tô, máy móc, linh khiếu nại đúng đắn, tàu, vũ trang luyện kim, thang máy, trang bị gia dụng, vàng tặng thủ công mỹ nghệ, chế biến khí cụ, đồ trang sức, quảng cáo, công nghiệp chế biến phát hành và sử lý kim loại…

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy cắt kim loại dùng nguồn fiber. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất để quý khách hàng có thể thao khảo và chọn lựa sản phẩm.
Nếu có thắc mắc về vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét